Mẹo giảm trọng lượng kết quả tốt của giới chân dài chúng mình đã biết chưa?

Bạn đang trong giai đoạn giảm béo gian khổ, thế nhưng chúng ta vẫn chưa giảm được cân như bản thân mong muốn.

Bạn luôn thắc mắc tại sao những người nổi tiếng luôn giữ được form người chuẩn ngay cả khi mới sinh đẻ? Chúng tôi sẽ bật mí cho chúng ta một số bí mật của họ, giúp chúng ta đạt được body như ước ao.


Mẹo giảm béo của giới chân dài, Làm đẹp, giam beo, giam can, ho ngoc ha, ho ngoc ha giam can, lam dep

Hồ Ngọc Hà ngay sau khi sinh con xong đã làm cho quay lại được vóc dáng

1. Ăn cho đến khi bạn nhận ra vừa đủ

Những người phái yếu thon gọn luôn có xu hướng bắt nhịp với cơ thể của người dùng nó - chuyên gia dinh dưỡng New York Cynthia Sass giải thích - vì vậy khi họ ăn, họ tôn trọng một vài tín hiệu của toàn bộ cơ thể khi cảm thấy đầy đủ và dừng bữa ăn tại đó, bởi lẽ họ sẽ thấy được khó chịu khi ăn quá nhiều. Thật không may, Cynthia tiết lộ thêm, một số người giảm trọng lượng có nhanh thường bị mất cảm giác với các bộ phân cơ thể, không thấy được được bản thân đã quá dư thừa năng lượng mà vẫn tiếp tục bồi bổ cho chúng. Vì vậy, cách tốt nhất là ăn thật chậm, thưởng thức bữa ăn của chúng ta. Lập một thang điểm từ 1 đến 10 và dừng bữa ăn khi chúng ta đã no đến mức 5. Đó là cách bộ não của chúng ta nhận thức được sự đầy đủ của dạ dày sau 15 phút chuyển hoá năng lượng.

Mẹo giảm cân của giới chân dài, Làm đẹp, giam beo, giam can, ho ngoc ha, ho ngoc ha giam can, lam dep

2. Khó tính trong việc chọn thực phẩm

Đó là một đức tính tốt của một vài chị em mảnh mai. Họ rất ý thức về một số cái họ thích và không thích, và họ cũng không nhấm nháp bất cứ thứ gì chỉ vì nó có sẵn xung quanh chúng ta. Nếu họ không thích nó hoặc thấy nó vô bổ, họ sẽ không ăn thứ thực phẩm đó. Cơ thể chúng ta xứng đáng với một số thứ tốt nhất, bổ nhất, ngon lành nhất có biện pháp. Vì vậy khi chúng mình khó tính trong việc sử dụng thức ăn, cũng chính là lúc chúng ta đã bỏ được lịch trình ăn vặt vô tội vạ.

3. Không đày đoạ bản thân

Nhiều chị em đang bị mắc kẹt trong tâm lý ăn kiêng, nơi các thức ăn xấu và tốt cho cơ thể cứ đang giằng xé họ. Nhưng một vài phụ nữ thon thả thì không nghĩ theo cách đó. Họ ăn một số gì họ thích, vào bất cứ lúc nào, nhưng ít hơn một số gì họ từng ăn trước khi giảm trọng lượng, sau đó giảm dần, giảm dần và cuối cùng chỉ là nhấm nháp một chút cho vui miệng, mà lượng calo vẫn luôn ở mức dễ dàng kiểm soát. Một viên chocolate ngọt ngào ngon lành, tại sao không? Một miếng nhỏ phô mai, xin hãy thoải mái! Đó là cách điều tiết chế độ ăn rất là kết quả tốt. Hãy quyết định xem chúng mình có thực sự muốn ăn nó hay không, hãy ăn thật ít và tận hưởng nó thật lâu, đó chính là chìa khoá. Một miếng pizza, chứ không phải 3 miếng. Một miếng bít tết, chứ không phải 1 đĩa chồng chất. Một bát mỳ pasta khiêm tốn, chứ không phải cả chảo. Khi chúng ta cho phép bản thân thưởng thức hợp lý một số thức ăn mà chúng mình thấy thèm thuồng, chúng mình sẽ cảm thấy hài lòng hơn và không ăn những thứ khác quá nhiều.

4. Một giấc ngủ ngon

Một nghiên cứu đã khẳng định chắc chắn rằng thiếu ngủ sẽ làm chúng ta đói hơn và làm chậm sự trao đổi chất của bạn, một vài thứ tác động rất lớn đến trọng lượng. Thiếu ngủ sẽ làm thay đổi nồng độ hormone trong các bộ phân cơ thể, đưa đến thèm ăn rất lâu dù não bạn đã nhận được thông điệp rằng cơ thể đang rất đầy đủ. Các chuyên gia cũng nói rằng một người phụ nữ trung bình cần ngủ 7 tiếng rưỡi/đêm. Hãy tránh uống rượu vài giờ trước khi đi ngủ, đó có khả năng là một liều viên uống an thần giúp bạn ngủ nhanh hơn, nhưng chúng có cơ hội khiến chúng ta mất hết sức sống vào buổi sáng khi thức dậy.

5. Tập thể dục bất cứ khi nào có biện pháp

Chắc chắn rằng, không ngừng nghỉ tập luyện có khả năng giữ cho trọng lượng của bạn ổn định, nhưng nghiên cứu gần đây cho rằng một số điều chỉnh dễ thực hiện trong cuộc sống hiện đại hằng ngày như luôn tin tưởng dùng thang bộ thay thang máy và tản bộ ăn trưa thay vì lái xe sẽ giúp chúng mình đạt được kết quả tốt vượt trội. Đại học bang Iowa đã làm 1 nghiên cứu kỹ nho nhỏ, cho thấy một người chị em mập mạp dành một nửa thời gian tản bộ trên đường, họ đã đốt cháy 300 calo/ngày, một phương pháp tự nhiên mà chẳng đổ đến 1 giọt mồ hôi, và theo tính toán, cô gái này đã giảm 30 cân trong 1 năm. Do đó, hãy luyện tập bất cứ khi nào có biện pháp để giành chiến thắng trong cuộc chiến tăng cân này.

6. Không ăn theo cảm xúc

Một người quý cô mảnh mai gọn gàng không bao giờ bị stress tác động đến cân nặng của người dùng. Họ thường tập thể dục hay tán gẫu với chúng ta bè trong một số lúc buồn khổ, chứ không phải làm bạn với một gói chocolate chip. Ngoài ra, để tránh dư thừa calo nghiêm trọng, một số người có giải pháp giữ bình tĩnh có nồng độ chất béo trong cơ thể ít hơn một số người hay mất bình tĩnh. Những hormone stress có tác động nghiêm trọng đến trọng lượng, kích thích chúng ta ăn nhiều hơn và vượt qua ranh giới cho phép. Vì vậy, nguyên tắc không phức tạp chỉ là: tránh xa stress, tập thể dục thay vì ăn gấp đôi khi bị căng thẳng cực độ.

7. Thực đơn dinh dưỡng

Mẹo giảm béo của giới chân dài, Làm đẹp, giam beo, giam can, ho ngoc ha, ho ngoc ha giam can, lam dep

Những người khoẻ mạnh và duy trì được cân nặng dễ dàng là một vài người thường ăn nhiều thức ăn tươi, ít nhất là trong 5 ngày/tuần, nhiều hơn càng tốt. Lý do nhiều chúng ta ghét bông cải xanh và salad chỉ đơn giản vì bạn không học được cách khiến chúng trở nên ngon lành, trong khi chỉ cần một chút thảo mộc, gia vị, chanh hay ăn kèm các thực phần giúp tăng hương vị (ngoài bơ). Hãy tìm một vài công thức nấu ăn trên internet và thử nghiệm. Tip dành cho chúng mình: ăn thật nhiều rau và trái cây, đừng giới hạn chúng, chất xơ sẽ giúp chúng ta hài lòng và có được thân hình thon thả một bí quyết tự nhiên.

8. Ăn sáng

Bạn đã nghe thấy điều này hàng triệu lần, nhưng không thể phủ nhận những phụ nữ bỏ qua ăn sáng sẽ khiến họ ăn nhiều hơn trong bữa chính so với một số phái yếu ăn sáng đầy đủ. Trong thực tế, một tìm hiểu gần đây cho thấy một số người ăn trưa ít hơn ăn sáng đã huyển hoá khoả mạnh hơn. Một bữa ăn sáng đủ protein, ít chất béo và nhiều chất xơ sẽ giúp bạn khoẻ mạnh và giàu năng lượng để đón chào một ngày mới.

9. Cân dinh dưỡng một phương pháp thường xuyên

Mẹo giảm trọng lượng của giới chân dài, Làm đẹp, giam beo, giam can, ho ngoc ha, ho ngoc ha giam can, lam dep

Kiểm soát năng lượng sẽ là chìa khoá để bảo quản cân nặng cho bạn. Sẽ không quá khó khăn nếu chúng mình tăng lên 2 cân khiến chúng ta không mặc được chiếc quần jeans ưa thích, nhưng giảm 2 cân bao giờ cũng dễ hơn là giảm tận 10 cân. Đừng ám ảnh cân nặng của chính mình, ít nhất hãy cân 1 tuần 1 lần, cùng vào 1 giờ, ví dụ như vào buổi sáng, trước bữa ăn.

10. Đừng lo lắng về trọng lượng của chúng mình

Một cô gái mảnh mai không đặt bất kỳ giá trị nào để trở thành gọn gàng và thon thả. Họ không bị ám ảnh về việc giảm cân để có người yêu hay hạnh phúc hơn. Họ không coi việc giảm trọng lượng là 1 giải pháp cho bất cứ vấn đề nào, nếu không chúng sẽ là ám ảnh và việc giảm cân càng trở nên khó khăn hơn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét